วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2552

อุ๊ยผิวลาย....

อิอิ อันนี้นางแบบเรา...akina-minami อันนี้ผิวนางแบบเรา...จึ๋ย...ลงมือ..ลากนางแบบของเราลงในภาพผิวลาย..ก็อบ เป็น 2 เลเยอร์ เลือกเลเยอร์บนทำเป็น ขาวดำ..



ปรับเบลอนีส....เร่งแสงหน่อย...
เซบเก็บไว้เป็นไฟล์ PSD เพื่อเอาไว้อ่างอิง

เลือกที่ภาพผิวลาย เลือกเมนูตามภาพ....

ปรับประมาณ 25 เลือก ไฟล์ที่เซบไว้

ก็จะได้อะไรประมาณเนี้ย ผิวลายๆ ของเราก็จะนูนขึ้นมา...พอจะสังเกตุเห็น....
ถ่ายรูปเก็บไว้ก็ดีนะกันพลาด ....เลือกที่รูปที่เราถ่ายไว้...

เลือกที่ภาพนางแบบเรา..บรรจงลบผิว นวลๆออก...เหอๆ เลือกที่เลเยอร์บนสุด..ซ้อนภาพขาวดำลงไป ลองเลือกหมวดดู ที่หน้าต่างเลเยอร์..เช่น color burn , overlay หรือ อื่นๆ เป็นอันจบ


สนุกกับการใช้งาน Photoshop นะคร้าบ
...สวัสดี...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น